Chăm sóc khách hàng

Nhằm thể hiện sự trân trọng của Toàn Mỹ đối với những quan tâm, tín nhiệm và luôn đồng hành của Quý khách hàng, chúng tôi đã không ngừng cải tiến và hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng để hướng tới mục tiêu “Xây dựng Chương trình chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường”.

Toàn Mỹ khẳng định: Chăm sóc khách hàng là một nhiệm vụ lâu dài và liên tục. Vì vậy, chúng tôi cam kết luôn lắng nghe, tiếp thu và từng bước hoàn thiện để có thể đáp ứng tốt nhất những mong đợi từ Quý khách hàng.

Hiện nay, Toàn Mỹ đang triển khai những hoạt động chăm sóc khách hàng như sau:

  • Lắng nghe, chia sẻ về cách sử dụng, chất lượng của các sản phẩm do Toàn Mỹ cung cấp.
  • Chương trình giảm giá, khuyến mại quà tặng kèm, hỗ trợ điện lực cho khách hàng mua năng lượng .
  • Bảo hành sản phẩm khi gặp sự cố trong vòng 48 giờ sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng.

Chúng tôi tự hào khi có một đội ngũ kinh doanh năng động, chuyên nghiệp và nhiệt huyết, cùng với danh mục sản phẩm năng lượng đa dạng, phù hợp với mọi địa hình và nguồn nước. Đồng thời, toàn thể nhân viên và hệ thống đại lý cũng sẽ luôn nỗ lực để mang đến cho Quý khách hàng sự an tâm và hài lòng khi mua sản phẩm của Toàn Mỹ. Ðây cũng là thông điệp của chúng tôi muốn nhắn gửi đến Quý khách hàng: “Chăm sóc sức khỏe cho khách hàng là trách nhiệm của chúng tôi”.